Phương thức vận chuyển

Khách hàng mua sắm tại Smart Homekit có thể xem và nhận hàng trực tiếp tại 18A Đường số 3, Phường Bình An, Quận 2, Hồ Chí Minh

Trường hợp khách hàng mua hàng trực tuyến thì chúng tôi có cung cấp dịch vụ vận chuyển toàn quốc. Thông thường sẽ gửi sản phẩm cho khách hàng trong khoảng 1 – 4 ngày làm việc kể từ khi nhận được đơn hàng. Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:

  • Nhân viên Smart Homekit liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
  • Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
  • Số lượng đơn hàng của Smart Homekit tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
  • Đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm.

I. Phí vận chuyển tại TP. Hồ Chí Minh

Đối với khách hàng có hóa đơn mua hàng trên 1.000.000đ sẽ được miễn phí vận chuyển, nhận hàng từ 1 – 2 ngày làm việc.

  • Phí vận chuyển đồng giá 20.000đ.
  • Phí vận chuyển siêu tốc 2h35.000đ

Trong trường hợp khách hàng cần nhận hàng SIÊU TỐC 2H, vui lòng liên hệ Hotline 0908.060.477 để chúng tôi kiểm tra và báo lại chi phí.

II. Đối với các tỉnh thành khác

Smart HomeKit có hỗ trợ vận chuyển toàn quốc, sử dụng dịch vụ của Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK). Mã tracking theo dõi quá trình vận chuyển sẽ được gửi tới khách hàng thông qua SMS hoặc Zalo.

Hàng được chuẩn bị và gửi đi ngay sau khi chúng tôi liên hệ được với khách hàng để xác nhận đơn hàng. Mỗi ngày 3 lần gửi hàng ra bưu cục: sáng, chiều và tối.

Đối với khách hàng cũ hoặc hóa đơn mua hàng trên 2.000.000đ sẽ được miễn phí vận chuyển toàn quốc, nhận hàng từ 2 – 4 ngày làm việc. Ngược lại, phí vận chuyển đồng giá 30.000đ.

Trong trường hợp khách hàng cần nhận hàng Hỏa Tốc trong vòng 24h, chúng tôi sẽ hỗ trợ gửi ra bưu cục của ViettelPost hoặc Nasco. Khách hàng cần thanh toán trước toàn bộ đơn hàng, phí vận chuyển vui lòng thanh toán khi nhận hàng.