Smart Homekit xin lỗi vì sự cố khiến thiết bị của quý khách bị hỏng và phải đi bảo hành. Đối với một số thương hiệu, sản phẩm bảo hành sẽ được đổi mới hoặc sửa chữa trong suốt thời gian bảo hành. Các kỹ thuật viên sẽ kiểm tra và báo tình trạng của thết bị trong vòng 3-5 ngày làm việc. Nếu thiết bị được xác định là hư hỏng, Smart HomeKit sẽ tiến hành đổi hoặc sửa chữa thiết bị cho khách hàng.
Nội dung bài viết
Bước 1: Liên hệ với Smart HomeKit
Khi có nhu cầu bảo hành sản phẩm, khách hàng liên hệ với Smart HomeKit thông qua các phương thức sau:
- Gọi Hotline: 0937374559
- Nhắn tin trực tiếp trên Website hoặc Gian hàng của Smart Homekit trên các sàn TMĐT
- Liên hệ trực tiếp tại cửa hàng Smart HomeKit
Mang sản phẩm tới trực tiếp cửa hàng Smart HomeKit: 37 Cao Đức Lân, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Bước 2: Gửi sản phẩm đến nơi bảo hành
Gửi đến Showroom của Smart Homekit thông qua các đơn vị giao hàng tới 37 Cao Đức Lân, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quý khách vui lòng gửi kèm hóa đơn mua hàng hoặc ghi SDT Mua hàng kèm theo để chúng tôi có thể liên hệ sau khi bảo hành xong
Thông tin tiếp nhận bảo hành:
- Smart Homekit – 37 Cao Đức Lân, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
- Hotline: 0937.374.559
- Từ 9h – 17h00 (T2 – T6) và 9h – 12h00 (T7); Chủ Nhật nghỉ.
Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành
- Sản phẩm nếu có tem niêm phong (seal) trên sản phẩm thì tem niêm phong phải còn nguyên vẹn.
- Đối với sản phẩm bảo hành trên hộp: sản phẩm còn đầy đủ hộp.
- Sản phẩm không trầy xước, cấn móp, bể, vỡ, biến dạng so với ban đầu.
Smart HomeKit luôn cung cấp hóa đơn bán hàng kiêm phiếu bảo hành cho khách hàng. Trong trường hợp khách bị mất hóa đơn, có thể cung cấp SDT đã mua hàng để được kiểm tra tình trạng và thời hạn bảo hành.
Sản phẩm KHÔNG đủ điều kiện bảo hành
- Hết thời hạn bảo hành.
- Không có tem niêm phong, hoặc bị tẩy xóa, không còn nguyên dạng ban đầu.
- Bị tác động vật lý làm trầy xước, cong vênh, rạn nứt, bể vỡ trong quá trình quá trình sử dụng.
- Bị hư hỏng do tự ý thảo mở, sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm bên trong mà chưa có sự xác nhận đồng ý hoặc giám sát bởi kỹ thuật viên
- Bị hư hỏng, chập, cháy do sử dụng sai mục đích, tự ý tháo, lắp đặt không tuân theo các hướng dẫn sử dụng đính kèm theo sản phẩm.
- Bị hư hỏng do côn trùng xâm nhập (chuột, gián, kiến, mối, mọt…)
- Bị hư hỏng do thiên tai, hoả hoạn, lụt lội, sét đánh, gỉ sét, hao mòn do môi trường.
Bước 3: Trả thiết bị sau khi bảo hành
Sau khi thẩm định và bảo hành theo quy định bảo hành của hãng. Smart HomeKit sẽ hẹn lịch với khách hàng để trả bảo hành.
Thông tin bảo hành của từng hãng
Với số lượng sản phẩm dồi dào, khả năng kỹ thuật tốt Smart HomeKit rất tự tin về chế độ bảo hành của mình. Những sản phẩm bán ra đều có thời gian bảo hành 6 tháng đến hai (02) năm. Thông tin ghi rõ ràng trên trang giới thiệu sản phẩm.
Philips Hue | Wiz Smart Lights | Eufy | Yeelight – Aqara | Nanoleaf | Thiết bị khác |
2 Năm | 1 Năm | 1 Năm | 1 Năm | 2 Năm | Chi tiết trên từng sản phẩm |
Đổi mới | Đổi mới | Đổi mới trong 30 ngày đầu | Đổi mới trong 30 ngày đầu | Đổi mới | Đổi mới trong 30 ngày đầu/có sửa chữa |
- Hướng dẫn cài đặt và sử dụng đèn YEELIGHT RGBIC LED
- Đánh giá Amazon Echo Spot 2024
- Review Aqara Intelligent Bathroom Heater T1
- Review Philips WiZ Smart Flex
- Nhân dịp giáng sinh 2024 Yeelight vừa ra mắt các sản phẩm mới