Hướng dẫn mua hàng và thanh toán trên Smart HomeKit
Khách hàng có thể đặt hàng trực tuyến ở website smarthomekit.vn thông qua các bước đặt hàng cơ bản. Vui lòng tham khảo thông tin chi tiết về từng bước đặt hàng như sau:
Bước 1. Tìm kiếm sản phẩm
1. Sử dụng trên máy tính cá nhân
Để chọn được sản phẩm bạn muốn mua trên Smart HomeKit, bạn có thể làm theo 3 cách sau:
Cách 1: Bạn nhập tên sản phẩm vào thanh tìm kiếm của Smart HomeKit, sau đó nhấn Enter hoặc nhấn tìm kiếm. Trường hợp này thường áp dụng khi bạn đã biết tên sản phẩm cụ thể. Hoặc ít nhất bạn cũng đã biết được mình muốn mua món gì rồi.
Cách 2: tìm sản phẩm từ các banner khuyến mãi hot trên trang chủ của Smart HomeKit. Khi bạn nhấn vào các banner này sẽ có rất nhiều sản phẩm thuộc ngành hàng của banner đó để bạn lựa chọn.
Cách 3: Tìm sản phẩm từ danh mục sản phẩm. Smart HomeKit đã sắp xếp tất cả các sản phẩm vào từng danh mục cụ thể để bạn dễ dàng tìm kiếm. Ví dụ: Apple Homekit, Google Home, Philips Hue, Ổ cắm thông minh, Cảm biến, Công tắc….
Hoặc truy cập nhanh vào thanh Menu. Khi di chuột lại gần, sẽ hiển thị một danh sách phân loại các sản phẩm cho bạn.
2. Mua hàng trên điện thoại di động
Phiên bản cửa hàng trên điện thoại di động của Smart Homekit sẽ có một chút khác biệt. Tuy nhiên các chức năng, vị trí vẫn sẽ giống như phiên bản dùng máy tính. Bạn vẫn có thể tìm kiếm và đặt hàng nhanh chóng khi sử dụng điện thoại.
Trong quá trình tìm kiếm, Bạn có thể sử dụng bộ “Lọc” để hiển thị toàn bộ danh mục.
Bước 2. Thêm sản phẩm vào giỏ hàng
Khi đã tìm được sản phẩm mong muốn, Bạn bấm vào hình hoặc tên sản phẩm để vào được trang thông tin chi tiết của sản phẩm. Hoặc bạn cũng có thể tham khảo đánh giá, bình luận của khách hàng khác về sản phẩm đó.
Nếu có thắc mắc gì về sản phẩm trước khi bạn muốn mua hàng trên Smart HomeKit. Bạn có thể Chat trực tiếp với chúng tôi. Bạn chỉ cần bấm chọn vào ô Tin nhắn như trên hình, hoặc icon điện thoại để gọi cho chúng tôi.
Nếu bạn muốn mua ngay sản phẩm đó thì bấm chọn MUA NGAY.
Chú ý: Ở một số sản phẩm, bạn cần chọn màu sắc và kích thước phù hợp (nếu có) trước khi đặt hàng nhé. Đã có rất nhiều người thường bị quên bước này. Từ đó dẫn đến trường hợp nhận hàng không như mong muốn.
*Quá trình này có thể lặp lại cho đến khi quý khách hoàn tất việc bỏ tất cả các sản phẩm cần đặt mua vào giỏ hàng.
Bước 3. Kiểm tra giỏ hàng và đặt hàng
Sau khi đã chọn đủ sản phẩm cần mua, bạn nhấn vào biểu tượng giỏ hàng ở góc cùng trên phải để bắt đầu đặt hàng.
Chon Xem giỏ hàng để biết sản phẩm và số lượng bạn đã đặt. Chọn Thanh toán đề bắt đầu đặt hàng
- Kiểm tra giá cả
- Thông tin sản phẩm cũng như cấu hình…
- Thêm sản phẩm vào giỏ hàng.
- Điều chỉnh số lượng và chờ cập nhật giỏ hàng
- Sau khi kiểm tra nhấn vào bắt đầu thanh toán để mua hàng
Quý khách vui lòng nhập đầy đủ thông tin cần thiết để Smart Homeit có thể giao hàng được, bao gồm: Họ Tên, Địa chỉ, Số điện thoại, Email và Ghi chú nếu có.
Nếu có mã giảm giá, bạn hãy nhập mã theo hướng dẫn để được hưởng ưu đãi.
Bước 4. Chọn phương thức thanh toán và “Đặt Mua”
Smart HomeKit hỗ trợ giao hàng và thanh toán tận nơi cho các đơn hàng trên toàn quốc. Bạn có thể chọn phương thức gia hàng phù hợp nhất. Hoặc có thể tham khảo các giao hàng và phương thức thanh toán tại Smart HomeKit.
Khi mua hàng trên Smart HomeKit, sẽ có 3 hình thức thanh toán cho bạn lựa chọn. Đó là thanh toán bằng Internet Banking, thanh toán bằng thẻ tín dụng hoặc thanh toán khi nhận hàng.
Sau khi hoàn tất quá trình chọn phương thức thanh toán, vui lòng kiểm tra lại các thông tin sau: địa chỉ nhận hàng, giá khuyến mãi, tổng tiền.
Nếu các thông tin trên đã chính xác, quý khách vui lòng bấm “Đặt Hàng”, hệ thống sẽ bắt đầu tiến hành tạo đơn hàng dựa trên các thông tin quý khách đã đăng ký.
Smart HomeKit sẽ gọi điện xác nhận lần cuối sau khi nhận được đơn hàng trong vòng 24h.