Quý khách có thể đặt hàng trực tuyến ở website smarthomekit.vn thông qua các bước đặt hàng cơ bản.

Vui lòng tham khảo thông tin chi tiết về từng bước đặt hàng như sau:

1. Tìm kiếm sản phẩm

Quý khách có thể tìm kiếm sản phẩm bằng 2 cách

Cách 1: Quý khách gõ tên sản phẩm cần tìm kiếm trên khung tìm kiếm.

Cách 2: Quý khách chọn danh mục sản phẩm. Toàn bộ sản phẩm sẽ được hiển thị ra cho quý khách tham khảo.

B1. Chọn Danh mục mua hàng theo mong muốn
B2. Smart HomeKit có đủ các thiết bị thông minh trong danh mục phía bên phải
B3. Thay đổi nhanh lựa chọn trong thanh điều hướng

2. Mua hàng trên điện thoại di động

Trong trang chủ của Smart Homekit, Thanh menu chính của Smart HomeKit nằm ở phía trên cùng bên trái của giao diện.

Trong quá trình tìm kiếm, Bạn có thể sử dụng bộ “Lọc” để hiển thị toàn bộ danh mục.

3. Thêm sản phẩm vào giỏ hàng

Khi đã tìm được sản phẩm mong muốn, quý khách vui lòng bấm vào hình hoặc tên sản phẩm để vào được trang thông tin chi tiết của sản phẩm, sau đó:

a. Kiểm tra giá cả

b. Thông tin sản phẩm cũng như cấu hình…

c. Thêm sản phẩm vào giỏ hàng.

Nút thanh toán ngay sẽ hiện thị bên phải trên cùng màn hình, khu vực Giỏ hàng. Quý khách có thể thanh toán sản phẩm hoặc tiếp tục lựa chọn các sản phẩm khác.

*Quá trình này có thể lặp lại cho đến khi quý khách hoàn tất việc bỏ tất cả các sản phẩm cần đặt mua vào giỏ hàng.

3. Kiểm tra giỏ hàng và đặt hàng

Để đặt nhiều sản phẩm khác nhau vào cùng 1 đơn hàng, vui lòng thực hiện theo các bước sau:

a. Chọn “Tiếp tục mua hàng” hoặc click vào logo IN SITU để trở về trang chủ

b. Thêm sản phẩm vào giỏ hàng như ở Bước 2.

*Quá trình này có thể lặp lại cho đến khi quý khách hoàn tất việc bỏ tất cả các sản phẩm cần đặt mua vào giỏ hàng.

Sau khi quý khách đã có đủ sản phẩm cần đặt trong giỏ hàng, vui lòng tiếp tục các bước sau để đặt hàng:

c. Điều chỉnh số lượng và chờ cập nhật giỏ hàng

d. Bấm “Thanh toán” để bắt đầu đặt hàng.

4. Điền địa chỉ giao hàng

Quý khách vui lòng nhập đầy đủ thông tin cần thiết để IN SITU có thể giao hàng được, bao gồm: Họ Tên, Địa chỉ, Số điện thoại, Email và Ghi chú nếu có.

5. Chọn phương thức thanh toán và “Đặt Mua”

Smart HomeKit hỗ trợ giao hàng và thanh toán tận nơi cho các đơn hàng trên toàn quốc.

Sau khi hoàn tất quá trình chọn phương thức thanh toán, vui lòng kiểm tra lại các thông tin sau: địa chỉ nhận hàng, giá khuyến mãi, tổng tiền.

Nếu các thông tin trên đã chính xác, quý khách vui lòng bấm “Đặt Hàng”, hệ thống sẽ bắt đầu tiến hành tạo đơn hàng dựa trên các thông tin quý khách đã đăng ký.