Cách sửa lỗi giao diện ứng dụng Alexa trên iOS 14 iPhone khi cài đặt loa thông minh Amazon Echo

Hiện tại, trên một số điện thoại iPhone phiên bản iOs 14 đã có ứng dụng Alexa. Nhưng giao diện hiển thị thiếu mất vài mục đề. Như mục Device, More,… so với giao diện đầy đủ. Đặc biệt là khó khăn trong bước cài đặt mới cho Loa thông minh Amazon Alexa.

Để sửa lỗi giao diện trên thì Smart HomeKit mách bạn làm theo một trong hai cách sau.

Cách 1: Sử dụng một điện thoại Android khác để cài đặt 

Đây là cách sửa đổi đơn giản nhất khi bị lỗi giao diện trên iOS. Người dùng chỉ cần dùng một điện thoại Android.  Và tải ứng dụng Alexa về và cài đặt như bình thường. Lưu ý là sử dụng chính tài khoản đăng nhập của bạn để không cần thêm người dùng mới.

Cách tải ứng dụng Alexa chưa hỗ trợ tại Việt Nam:

Cách 2: Sử dụng trình duyệt Puffin trên iPhone nếu không có PC hoặc laptop 

Trình duyệt Puffin hoạt động như một trình duyệt giao diện Desktop của PC hoặc laptop. Và giúp cho người dùng có thể sửa lỗi về việc biến mất đề mục trong ứng dụng Alexa. 

Để tải ứng dụng, vào Appstore và gõ tên trên thanh tìm kiếm là Puffin Web Browser. Hoặc tải tại link https://apps.apple.com/us/app/puffin-web-browser/id472937654.

Sau khi tải về, chọn giao diện hiển thị theo giao diện Desktop. Sau đó truy cập vào trang web http://alexa.amazon.com và đăng nhập tài khoản alexa. 

Đi tới mục Setting và chọn Set up a new device. Tiếp theo chọn Echo và kết nối như bình thường.

Một số trường hợp người dùng sau khi kết nối thành công hoặc tới bước dưới đây sẽ bị đứng tải. Thì người dùng sẽ cần đợi một khoảng thời gian và vào lại ứng dụng Alexa trên điện thoại iPhone. Sau lúc này người dùng sẽ thấy ứng dụng sẽ hiển thị lại đầy đủ các đề mục như bình thường. 

Nếu vẫn không thấy thay đổi giao diện sau vài lần vào ứng dụng thì hãy xóa ứng dụng và cài lại.


Xem thêm các bài viết có liên quan:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Zalo